Para Lang Sayo Song

Lumayo ka na sa akin Wag mo kong kausapin Parang awa mo na Wag kang magpapaakit sa akin Ayoko lang masaktan ka Malakas ako mambola Hindi ako santo Pero para sayo Akoy magbabago Kahit mahirap Kakayanin ko Dahil para sayo Handa kong magpakatino Laging isipin Lahat ay gagawin Basta para sayo Hindi ikaw yung tipong niloloko At hindi naman ako Yung tipong. Para Lang Sayo song from the album Ogie Alcasid Greatest Hits An Audio Visual Anthology is released on Aug 2005.

Learning Tagalog Stop Crying Crying Sayings

Pang muli Dahil sayo Akoy iibig nang muli Ang aking pusoy Pag-ingatan mo Dahil sa itoy muling magmamahal sayo Para lang sayo Muli ay aking nadama Kung paano ang umibig Masakit man ang nakaraay nalimot na Ang tulad moy naiiba At sayo lamang nakita Ang tunay na pag-ibig.

Para lang sayo song. There is no strumming pattern for this song yet. Find album reviews stream songs credits and award information for Para Lang Sa Yo - Aiza Seguerra on AllMusic - 2007. 6282016 Para Lang Sayo chords by Aiza Seguerra.

12 Songs 46 Minutes Released. Author racel a 30. 112007 Para Lang Sa Yo Acoustic 352.

At sayo lamang nakita Ang tunay na pag-ibig naking hinahanap Buti na lang ikaw ay nakilala Binago mo ang nadarama Para sayo Akoy iibig pang muli Dahil sayo Akoy iibig nang muli Ang aking pusoy Pag-ingatan mo Dahil sa itoy muling magmamahal sayo Para lang sayo Akoy di na muling mag-iisa Ikaw na nga ang hinihintay ng puso ko Para sayo. 7222017 English translation of lyrics for Para Lang SaYo by Aiza Seguerra. 812014 Preview buy and download songs from the album Para Lang Sayo - EP including Para Lang Sayo.

Top lyrics Community Contribute. Nooy umibig na ako subalit nasaktan ang puso Parang ayoko ng umibig pang muli May takot na nadarama Na muli ay maranasan Ayoko ng masaktan muli ang puso ko. Listen to Para Lang Sayo by Dante Ponce 21 Shazams.

This song is sung by Ogie Alcasid. Huwag ka lang titingin sa akin At baka matunaw ang puso kong sabik. Kahit anong sabihin pay di ko papansinin Bastat ang nalalaman koy mahal ka sa akin Bawat saglit ikaw lang ang laman ng damdamin Walang iba kundi ikaw ikaw para sa kin Para lang sayo itong pagibig ko Bawat pintig ng puso ay sadyang para sayo Huwag bigyang pansin ang naririnig mo Kahit anong mangyari ay ikaw sa puso ko.

Listen to all the songs in the album Para Lang Sayo - EP. Nooy umibig na ako Subalit nasaktan ang puso Parang ayoko ng umibig pang muli May takot na nadarama. Para sayo akoy iibig pang muli.

Also Available in iTunes More By Aiza Seguerra See All. Nooy umibig na ako Subalit nasaktan ang puso Parang ayoko ng umibig pang muli May takot. 7222017 Type song title artist or lyrics.

6182010 Para Lang Sayo MP3 Song by Ogie Alcasid from the album Ogie Alcasid 18 Greatest Hits Vol. Buy the album for 495. Nooy umibig na ako subalit nasaktan ang puso Parang ayoko ng umibig.

Create and get 5 IQ Intro C Bm Em Am D. 2 Para Lang Sayo song offline. Araw Gabi Mga Awit Ni Maestro Ryan 2015 Aiza Seguerra Live 2009 Open Arms 2012.

Sa iyong ngiti akoy nahuhumaling At sa tuwing ikaw ay gagalaw Ang mundo koy tumitigil Para lang sayo Ang awit ng aking puso Sanay mapansin mo rin Ang lihim kong pagtingin. The duration of song is 0507. Minamahal kita ng di mo alam Huwag ka sanang magagalit Tinamaan yata talaga ang aking puso Na dati.

Aiza Seguerra Para Lang sa Iyo lyrics. Para sayo akoy iibig pang muli Dahil sayo akoy iibig nang muli Ang aking pusoy Pag-ingatan mo Dahil sa itoy muling magmamahal sayo Para lang sayo Muli ay aking nadama Kung paano ang umibig Masakit man ang nakaraay nalimot na Ang tulad moy naiiba At sayo lamang nakita Ang tunay na pag-ibig naking hinahanap. At sayo lamang nakita Ang tunay na pag-ibig naking hinahanap Buti na lang ikaw ay nakilala Binago mo ang nadarama Para sayo akoy iibig pang muli Dahil sayo akoy iibig nang muli Ang aking pusoy Pag-ingatan mo Dahil sa itoy muling magmamahal sayo Para lang sayo.

882005 Listen to Ogie Alcasid Para Lang Sayo MP3 song. 167366 views added to favorites 812 times. At sayo lamang nakita Ang tunay na pag-ibig naking hinahanap Buti na lang ikaw ay nakilala Binago mo ang nadarama Para sayo akoy iibig pang muli Dahil sayo akoy iibig nang muli Ang aking pusoy Pag-ingatan mo Dahil sa itoy muling magmamahal sayo Para lang sayo Di na ako muling mag-iisa Ngayon ikaw ay nandito na Para sayo akoy iibig pang muli.

1 contributor total last edit on Jun 28 2016. Jan 1 2007 2007 ABS-CBN Film Productions Inc. Di na ako muling mag-iisa Ngayon ikaw ay nandito na.

Lyrics to Para Lang Sayo by Aiza Seguerra.

Pin On Lhiz

Mahal Ko Para Sayo Youtube In 2021 Sayo Youtube Kos

Away Lang Walang Maghihiwalay Still One With Lyrics Youtube Lyrics Be Still Youtube

Para Sayo Mahal Ko Youtube Sayo Kos The Creator

Kung Ayaw Niya Tagalog Qoutes Quotes Tagalog

Pin On Heartbreak Quotes

Araw Gabi W Lyrics By Regine Velasquez Credit By Aaagood Way Inspirational Quotes Lyrics Sayo

Pin By Anabiya Khan On Aiza In 2020 Songs Sayo Songwriting

Simpleng Tulad Mo Daniel Padilla Piano Notes Songs Daniel Padilla Music Notes

Kaya Natin To By Still One Lyrics Youtube Lyrics Kaya Youtube

Pin By Dione Mainque On Tama Dn Nmn Uhmmf Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Quotes Tagalog Quotes Patama

Love Quotes Tagalog About Long Distance Relationship Quotes Long Distance Relationship Dating Quotes Love Quotes

Mahal Na Mahal Kita Xo Icy Lyrics Youtube Love Rap Lyrics Rap Music

19 Beautiful Tagalog Love Quotes With Images Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny Patama Quotes

Pin On For Reads

Parokya Ni Edgar Nonstop Love Songs 2019 Parokya Ni Edgar Greatest Hits Full Playlist Youtube Playlist Michael Jackson Youtube

Pin On Thoughts

Sweet Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny

Image Result For Spoken Word Poetry Tagalog Spoken Word Poetry Spoken Words Words


LihatTutupKomentar