Akoy Para Lamang Sayo By Sarah

Nasaan ka ba. Bata mang ituring akoy mayroong.

Sarah Geronimo Ako Y Para Lamang Sa Yo Kailanma Y Di Ito Facebook

Akoy para lamang sayo Nasaan ka Araw-araw kang nasa aking isip At tuwing gabi ay nariyan ka sa bawat panaginip Pag-ibig sayoy di titigil Kahit pa mundong ito ay maglaho Kapalaran koy nariyan sa piling mo Di susuko sa paghanap sayo Akoy para lamang sayo Kailanmay di ito magbabago Kahit saan ka pa naroroon sinta Di titigil hanggang.

Akoy para lamang sayo by sarah. Akoy Para Lamang Sayo by. Akoy para lamang sayo Kailanmay di ito magbabago Kahit san ka pa naroroon sinta Di titigil hanggang makapiling kang muli Ikaw ang sigaw ng puso ko Akoy para lamang sayo Nasaan ka araw-araw kang nasaking isip At tuwing gabi ay nariyan ka sa bawat panaginip Pag-ibig sayoy di titigil Kahit pa mundong ito ay maglaho Kapalaran koy nariyan. Learn how to play Akoy Para Lamang Sayo by Sarah Geronimo on guitar now.

Chorus C G Akoy para lamang sayo Am G F Kailanmay di ito magbabago C G E7 Kahit saan ka pa naroroon sinta Am G Dsus4 D Di titigil hanggang makapiling ka F C Am Bb Muli ikaw ang sigaw ng puso ko G Akoy para lamang. Correct tabs content with proposed changes. Akoy Para Lamang Sa Yo is a popular song by Sarah Geronimo Create your own TikTok videos with the Akoy Para Lamang Sa Yo song and explore 5 videos made by new and popular creators.

Pag-ibig sayoy di titigil Kahit pa mundong ito ay maglaho Kapalaran koy nariyan sa piling mo Di susuko sa paghanap sayo Akoy para lamang sayo Kailanmay di ito magbabago Kahit saan ka pa naroroon sinta Di titigil hanggang makapiling kang muli Ikaw ang sigaw ng puso ko Akoy para lamang sayo Umaasang muling makapiling ka Kailangan kita sa. From Sarah Geronimos The Great Unknown albumCheck out Sarah Geronimo onFacebook. To my dear readers.

7212017 Di ko alam kung bat pinaghiwalay pa ng tadhana Ang laging dasal sa Maykapal ay ikay alagaan Pinangakong hindi ka iiwan Sa pangarap ikaw ang kasama Hinayaang ikaw ay lumisan Sanay malaman mo na Akoy para lamang sayo Kailanmay di ito magbabago Kahit saan ka pa naroroon sinta Di titigil hanggang makapiling kang muli Ikaw ang sigaw ng puso ko Akoy para lamang. 1242015 Akoy Para Lamang Sayo Lyrics. Sarah Geronimo - Akoy Para Lamang Sayo chords Comment.

Nasaan ka Nasa mabuti ka bang kalagayan Naaalala mo kaya ang ating mga pinagsamahan Di ko. Nasaan ka Nasa mabuti ka bang kalagayan Naaalala mo kaya ang ating mga pinagsamahan Di ko alam kung bat pinaghiwalay pa ng tadhana Ang laging dasal sa. 1252011 Read Chapter 1 from the story Akoy Para Sayo Lamang Completed Story by Gidgetwitty Gidget Corpuz with 70971 reads.

12252016 Araw-araw kang nasa king isip Dm F C At tuwing gabi ay nariyan ka sabawat panaginip Refrain Gm Dm Pag-ibig sayoy di titigil F C Kahit pa mundong ito ay maglaho Gm Dm Kapalaran koy nariyan sa piling mo F Di susuko sa paghanap sayo Chorus C G Akoy para lamang sayo Am G F Kailanmay di ito magbabago C G E7 Kahit saan ka pa naroroon. Alam kong ikaw ay bata pa walang malay sa mundo Ngunit damadamin ko sayoy tila nahuhulog Sarah. Dm F C Para sayo.

Akoy Para Lamang Sayo - Sarah Geronimo Chords. Akoy Para Lamang SaYo Lyrics by Sarah Geronimo. At tuwing gabi ay nariyan ka sa bawat panaginip Pag-ibig sayoy di titigil Kahit pa mundong ito ay maglaho Kapalaran koy nariyan sa piling mo Di susuko sa paghanap sayo Chorus.

Stream Akoy Para Lamang Sayo by from desktop or your mobile device. 7212017 English translation of lyrics for Akoy Para Lamang Sa Yo by Sarah Geronimo. Akoy para lamang sayo Am G F Kailanmay di ito magbabago Ooohhh.

Listen to Akoy Para Lamang Sa Yo by Sarah Geronimo 600 Shazams featuring on 10s OPM Essentials and OPM Diva Hits Essentials Apple Music playlists. Here is the lyrics of the song Akoy Para Lamang SaYo by Sarah Geronimo. Akoy para lamang sayo.

192016 Akoy Para Lamang Sa Yo. To suggest a correction to the tab. Akoy para lamang sayo Nasaan ka Araw-araw kang nasa aking isip At tuwing gabi ay nariyan ka sa bawat panaginip Pag-ibig sayoy di titigil Kahit pa mundong ito ay maglaho Kapalaran koy nariyan sa piling mo Di susuko sa paghanap sayo Akoy para lamang sayo Kailanmay di ito magbabago Kahit saan ka pa naroroon sinta Di titigil hanggang.

Akoy para lamang sayo Nasaan ka Araw-araw kang nasa aking isip At tuwing gabi ay nariyan ka sa bawat panaginip Pag-ibig sayoy di titigil Kahit pa mundong ito ay maglaho Kapalaran koy nariyan sa piling mo Di susuko sa paghanap sayo Akoy para lamang sayo Kailanmay di ito magbabago Kahit saan ka pa naroroon sinta Di titigil hanggang. Dm F C Gm G Am E7 Dsus4 D Bb E7sus4.

Ako Y Para Lamang Sayo Cover Sarah Geronimo By Jielen Suguitan

Pin On Thoughts

Ako Y Para Lamang Sayo Lyrics Youtube

Ako Y Para Lamang Sa Yo By Sarah Geronimo On Amazon Music Amazon Com

Sarah Geronimo Make Me Yours Official Lyric Video Youtube

Yeng Constantino Salamat Lyrics Metrolyrics

Ako Y Para Lamang Sayo Cover Sarah Geronimo By Jielen Suguitan

Pin On Positive Quotes

Purple Halo

Simpleng Tulad Mo Daniel Padilla Piano Notes Songs Daniel Padilla Music Notes

Ako Y Para Lamang Sa Yo Sarah Geronimo Karaoke Minusoneph Youtube

Cris Castillo 4 0 En Twitter Ariemarieaor Sarahg Thegreatunknownalbum Https T Co 6wdxdp79ca Thanks To The Lyrics Of Ako Y Para Lamang Sayo One Of My Fav Song Now

Sarah Geronimo Non Stop Greatest Hits The Best Of Sarah Geronimo Full Album Playlist 2021 Youtube

Ako Y Para Lamang Sa Yo By Sarah Geronimo On Amazon Music Amazon Com

Sarah Geronimo Ako Y Para Lamang Sa Yo Official Lyric Video Chords Chordify

Yeng Constantino Salamat Lyrics Metrolyrics

All About Sarah G Sarah Geronimo Ako Y Para Lamang Sayo Facebook

Nanaginip Ng Gising Sarah Geronimo By Marah Ashley

Tula Para Sayo Photos Facebook


LihatTutupKomentar