Ako'y Para Lamang Sayo

At tuwing gabi ay nariyan ka sa bawat panaginip. Akoy Para Lamang Sayo - Sarah Geronimo Chords.

My Way Lyrics Video By Rose Fontanes My Way Lyrics Song List Songs

7212017 Nasaan ka Nasa mabuti ka bang kalagayan Naaalala mo kaya ang ating mga pinagsamahan.

Ako'y para lamang sayo. Ikaw na ang may sabi na akoy mahal mo rin At sinabi mong ang pag-ibig moy di magbabago Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit ikay lumalayo Pusoy laging nasasaktan pag may kasama kang iba. 5282012 Akoy Para Sayo Lamang Completed Story Fanfiction. Everyday youre in my mind.

Pag-ibig sayoy di titigil. Nasaan ka araw-araw kang nasaking isip. Akoy Para Sayo Lamang is on Facebook.

Join Facebook to connect with Akoy Para Sayo Lamang and others you may know. Araw-araw kang nasa aking isip. Kahit na umabot pang akoy nasa langit na.

Akoy para lamang sayo. Lyrics to Akoy Sayo at Ikay Akin Lamang by Daniel Padilla. Facebook gives people the power to share and makes the world more open and connected.

Learn how to play Akoy Para Lamang Sayo by Sarah Geronimo on guitar now. Im only for you. At tuwing gabi ay nariyan ka sa bawat panaginip.

Araw-araw kang nasa aking isip. Kahit san ka pa naroroon sinta. Di titigil hanggang makapiling kang muli.

6282016 Intro C Bm Em Am D Dsus Verse 1 G G7 C Bm Em D Fm Nooy umibig na ako subalit nasaktan ang puso Parang ayoko ng umibig pang muli G G7 C Bm Em D May takot na nadarama na muli ay maranasan ayoko ng masaktan muli ang puso ko C Bm Am Bm Ngunit nang ikaw ay makilala C Bm D Dsus biglang nagbago ang nadarama Chorus C Bm Em Para sayo akoy iibig pang muli C Bm Em Dahil sayo akoy. Na akoy sa yo at ikay akin lamang. Di susuko sa paghanap sayo.

Akoy para lamang sayo. Intro A Bm Cm D Dm Verse 1 A Fm Ikaw na ang may sabi Bm E Na akoy mahal mo rin A Fm At sinabi mong Bm E ang pag-ibig moy di-magbabago Chorus DM7 Dm Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit A A7 Ikay lumalayo DM7 Dm A Pusoy laging nasasaktan pag may kasama Fm Kang iba Bm Cm Dm Di ba nila alam Bm Cm Dm Tayoy. Kapalaran koy nariyan sa piling mo.

Akoy para lamang sayo. Na akoy sa yo at ikay akin lamang. At kung di ka makita makikiusap kay bathala.

Andy jade jandy kim kimxi lim xian xian-kim. Join Facebook to connect with Akoy Para Sayo Lamang and others you may know. Akoy para lamang sayo.

7212017 Youre the only one my heart is calling for. Kailanmay di ito magbabago. Umasa kang maghihintay ako kahit kailan.

When two people are meant for each other no time is too long no distance is. 1242011 Akoy Para Sayo Lamang Completed Story 878K Reads 56K Votes 50 Part Story. Kahit pa mundong ito ay maglaho.

Para lang sayo Di na ako muling mag-iisa Ngayon ikaw ay nandito na Para sayo akoy iibig pang muli Dahil sayo akoy iibig nang muli Ang aking pusoy Pag-ingatan mo Dahil sa. Di ko alam kung bat pinaghiwalay pa ng tadhana Ang laging dasal sa Maykapal ay ikay alagaan Pinangakong hindi ka iiwan Sa pangarap ikaw ang kasama Hinayaang ikaw ay lumisan Sanay malaman mo na Akoy para lamang sayo Kailanmay di ito magbabago Kahit saan ka. Pag-ibig sayoy di titigil Kahit pa mundong ito ay maglaho Kapalaran koy nariyan sa piling mo Di susuko sa paghanap sayo Akoy para lamang sayo Kailanmay di ito magbabago Kahit saan ka pa naroroon sinta Di titigil hanggang makapiling kang muli Ikaw ang sigaw ng puso ko Akoy para lamang sayo Umaasang muling makapiling ka Kailangan kita sa.

1122020 Create and get 5 IQ. At tuwing gabi ay nariyan ka sa bawat panaginip. Stream Akoy Para Lamang Sayo by from desktop or your mobile device.

View the profiles of people named Akoy Para Sayo Lamang. When two people are meant for each other no time is too long no distance is too far and no one can ever tear them apart. Ikaw ang sigaw ng puso ko.

Embed Story Share via Email Read New Reading List. Na ikay hanapin at sabihin ipaalala sa iyo. Dm F C Gm G Am E7 Dsus4 D Bb E7sus4.

Akoy para lamang sayo. 1242015 Akoy para lamang sayo Umaasang muling makapiling ka Kailangan kita sa aking buhay Hanggang mamatay hahanapin ka Naghihintay Akoy para lamang sayo Kailanmay di ito magbabago Akoy para lamang. And every night you are in my dreams.

Akoy iibig nang muli Ang aking pusoy Pag-ingatan mo Dahil sa itoy muling magmamahal sayo Para lang sayo Muli ay aking nadama Kung paano ang umibig Masakit man ang nakaraay nalimot na Ang tulad moy naiiba At sayo lamang nakita Ang tunay na pag-ibig naking hinahanap Buti na lang ikaw ay nakilala Binago mo ang nadarama Para sayo Akoy iibig pang muli.

Pin On Music

Sarah Geronimo Ako Y Para Lamang Sa Yo Kailanma Y Di Ito Facebook

An Excerpt From My Work The Girl He Never Noticed A Destiny S Game My Love Always You Love You

Pin On Music

Pin On Art Quotes

Ako Y Para Sayo Lamang Completed Story Chapter 1 Sayo Chapter Story

All About Sarah G Sarah Geronimo Ako Y Para Lamang Sayo Facebook

Pin On Positive Quotes

Pin On Art Quotes

Ako Y Para Lamang Sa Yo By Sarah Geronimo On Amazon Music Amazon Com

Pin On Music

Ako Y Para Lamang Sa Yo By Sarah Geronimo On Amazon Music Amazon Com

Simpleng Tulad Mo Daniel Padilla Piano Notes Songs Daniel Padilla Music Notes

Ako Y Para Lamang Sayo Cover Sarah Geronimo By Jielen Suguitan

Sarah Geronimo Non Stop Greatest Hits The Best Of Sarah Geronimo Full Album Playlist 2021 Youtube

Pin On Art Quotes

Angel Querubin Ako Y Para Lamang Sa Yo Sarah Geronimo

Jamie Rivera Song List Song List Songs Jamie

Lift Up Your Hands Lyrics Video Lyrics Life Without You How Are You Feeling


LihatTutupKomentar