Na Para Lamang Sayo

Kung magiging instrumento tayo upang malagpasan ng isang tao ang pagsubok sa buhay kailangan natin siyang tulungan. 1262017 Siya nga talaga ang para sayo.

Sayo Na Lang Ako Patama Quotes Hugot Quotes Tagalog Quotes

1252011 Akoy Para Sayo Lamang Completed Story Fanfiction.

Na para lamang sayo. 1122020 Intro A Bm Cm D Dm Verse 1 A Fm Ikaw na ang may sabi Bm E Na akoy mahal mo rin A Fm At sinabi mong Bm E ang pag-ibig moy di-magbabago Chorus DM7 Dm Ngunit bakit sa tuwing ako Spring Sale. Ikaw na ang may sabi na akoy mahal mo rin At sinabi mong ang pag-ib. 632015 Kung may Ang huling tulang isusulat ko para sayo.

Akoy Sayo At Ikay Akin Lamang. Sanay malaman mo na Chorus Akoy para lamang sayo Kailanmay di ito magbabago Kahit san ka pa naroroon sinta Di titigil hanggang makapiling kang muli Ikaw ang sigaw ng puso ko Akoy para lamang sayo Nasaan ka araw-araw kang nasaking isip At tuwing gabi ay nariyan ka sa bawat panaginip Pag-ibig sayoy di titigil Kahit pa mundong ito ay. Tatahaking Lahat Para Lamang Sayo lyrics.

Lahat na nga ay kakamtin CHORUS Sa yo lamang ang puso ko Sa yo lamang ang buhay ko Kalinisan pagdaralita Pagtalima aking sumpa Tangan kong kalooban Sa iyoy nilalaan Dahil atas ng pagsuyo Tumalima lamang sa yo CHORUS Sa yo lamang ang puso ko Sa yo lamang ang buhay ko. Para sayo Hindi ko alam kung bakit susulatan pa kita sa kabila ng lahat ng kagaguhan na pinaggagawa mo. At sayo lamang nakita Ang tunay na pag-ibig naking hinahanap Buti na lang ikaw ay nakilala Binago mo ang nadarama Para sayo akoy iibig pang muli Dahil sayo akoy iibig nang muli Ang aking pusoy Pag-ingatan mo Dahil sa itoy muling magmamahal sayo Para lang sayo Di na ako muling mag-iisa Ngayon ikaw ay nandito na Para sayo akoy iibig pang.

Dahil alam ko noon ganyan din ang iyong Napagdaanan at nasabi mo na rin na siya ay para sayo talaga ngunit Nagkamali ka dahil nagkaroon ka rin ng bago pagkalipas ng ilang buwan Na ipinagintay ka niya. Nasaan ka Nasa mabuti ka bang kalagayan Naaalala mo kaya ang ating mga pinagsamahan Di ko alam kung bat pinaghiwalay pa ng tadhana Ang laging dasal sa. Ako Para Lamang Sayo Mp3 Download lyrics.

112000 Para sayo lamang Ang puso koy tanging sayo Magpahangang wakas Para sayo lamang mahal Ngayong wala ka na Lahat ay naglaho na Buhat ng mawalay Nawalan na ng pag asa Lungkot at pagka lumbay. Browse for Ako Para Lamang Sayo Mp3 Download song lyrics by entered search phrase. Ang pagtulong ay hindi lamang para sa mga kaibigan at malapit sa iyo kundi para sa kahit na sinong nangangailangan.

Browse for Tatahaking Lahat Para Lamang Sayo song lyrics by entered search phrase. 1242015 Akoy Para Lamang Sayo Lyrics. Sa kamamadali ay nabunggo niya si Andy sa may pintuhan na lumabas lang sandali para kunin ang naiwang cell phone sa kotse.

Nakakatawa dahil naiinis ako sa isang bagay na ako din. Dahil sa itoy muling magmamahal sayo. There are 60 lyrics related to Ako Para Lamang Sayo Mp3 Download.

Para lang sayo Muli ay aking nadama Kung paano ang umibig Masakit man ang nakaraay nalimot na. Si Juan Miguel Severo narito naman ang aking huling liham para sa kung kanino man ang liham na ito Ito ang hugotletter para sa lahat ng nafriend zone at natutong magmove on. Pagkatapos na mag-sorry siya ay dumeretso.

At sayo lamang nakita Ang tunay na pag-ibig naking hinahanap Buti na lang ikaw ay nakilala Binago mo ang nadarama Para sayo Akoy iibig pang muli Dahil sayo Akoy iibig nang muli Ang aking pusoy Pag-ingatan mo Dahil sa itoy muling magmamahal sayo Para lang sayo Akoy di na muling mag-iisa Ikaw na nga ang hinihintay ng puso ko Para sayo. Choose one of the browsed Tatahaking Lahat Para Lamang Sayo lyrics get the lyrics and watch the video. Para sa kung kanino man ang huling liham na ito Sa totoo lamang hindi.

Lahat tayo ay dadaan sa yugtong hindi natin kakayaning mag-isa. 1092017 B Am Dm Itatago na lang ang damdamin ko Gm B Dahil ayokong malayo sa iyo B Am Dm Gm Maghihintay lang na mapansin mo B Cm B Ang pag-ibig ko na para lamang sayo. Oo nakakatawa siguro nga wala akong karapatang magalit dahil ako naman eto si tanga nagpatangay sa mga salita mong mabulalak pa sa chicharon ni aleng nena.

Instrumental Bm F Dm C C Cm Fm Itatago na lang ang damdamin ko Am C Dahil ayokong malayo sa iyo Cm Fm Am Maghihintay lang na mapansin mo C Dm Gm F Ang pag-ibig ko na. Pro Access 80 OFF. Sanay malaman mo na Akoy para lamang sayo Kailanmay di ito magbabago Kahit saan ka pa naroroon sinta Di titigil hanggang makapiling kang muli Ikaw ang sigaw ng puso ko Akoy para lamang sayo Nasaan ka Araw-araw kang nasa aking isip At tuwing gabi ay nariyan ka sa bawat panaginip Pag-ibig sayoy di titigil Kahit pa mundong ito ay maglaho.

7222017 Nooy umibig na ako Subalit nasaktan ang puso Parang ayoko ng umibig pang muli May takot na nadarama Na muli ay maranasan Ayoko ng masaktan muli ang puso ko Ngunit nang ikaw ay makilala Biglang nagbago ang nadarama Para sayo Akoy iibig pang muli Dahil sayo Akoy iibig nang muli Ang aking pusoy Pag-ingatan mo Dahil sa itoy muling magmamahal sayo Para lang sayo. Choose one of the browsed Ako Para Lamang Sayo Mp3 Download lyrics get the lyrics and watch the video. There are 60 lyrics related to Tatahaking Lahat Para Lamang Sayo.

First Circle akoy sayo at ikay akin lamang lyrics. Milyong letra at salita na ang aking nasulat at alam ko sa sarili ko na Mababaliwala rin ito. Ang tulad moy naiiba At sayo lamang nakita Ang tunay na pag-ibig naking hinahanap.

When two people are meant for each other no time is too long no distance is too far and no one can ever tear them apart.

Pin On Music

Alam Mo Ba Na Ikaw Ang Kahinaan Ko Spoken Words Hugot Motivational Qoutes

Pin On Dyi

Simpleng Tulad Mo Daniel Padilla Piano Notes Songs Daniel Padilla Music Notes

Pin On Apple Pagiuo

Pin On Best Tagalog Quotes

Pin On Ahl Dhean

Pin On Maxinejiji Maxine Lat

Pin On Potpot

Related Image Spoken Word Poetry Spoken Word Words

Pin On Thoughts

Pin On Music

Pin On Positive Quotes

Pin On Couple Anime

Image Result For Spoken Word Poetry Tagalog Spoken Word Poetry Spoken Words Words

Patama Di Maiiwasan Bitter Quotes Mga Patama Quotes Tagalog Banat Quotes Patama Quotes Tagalog Quotes Patama Hugot Quotes

Tagalog Love Quotes Relasyon Problem Quotes Tagalog Love Quotes Problem Quotes Tagalog Quotes

An Excerpt From My Work The Girl He Never Noticed A Destiny S Game My Love Always You Love You

Pin On Art Quotes


LihatTutupKomentar