Spoken Poetry Para Sa Mga Iniwan Ng Walang Dahilan

Para sa isang taong walang karapatang tawagin akong pagmamayari niya. A E Em G Bm C Abm D Dbm B Db F Chords for Spoken word poetry para kay expara sa mga iniwan at pinagpalit ng hindi alam ang dahilan with capo transposer play along with guitar piano ukulele.

Jkreypapansin Iniwan Ng Walang Dahilan Spoken Poetry Facebook

Hindi ko alam kung papaano ko sisimulan ang araw ko kapag wala ka.

Spoken poetry para sa mga iniwan ng walang dahilan. Iniwan Ng Walang Sapat Na Dahilan Spoken Poetry Youtube This video is unavailable. Ngunit sa madaling panahon kahit sa kasing-aga ng kinabukasan nalanta natuyot naglagas ng walang paalam. Hugot para sa iniwan ng walang dahilan.

Hindi naging madali ngunit sinagot ito ng isang tali na para bang isang tula sa binggit ng kamatayan Tali na bumago sa pananaw ng pagiisip ko. See more of iniwan ng walang dahilan. Ako yung nagmahal sayo sa kabila ng pagbigay mo sa kin ng libo-libong dahilan na wag na.

10302017 Sa bawat pagtulo sa bawat pagpatak ng mga luha ko ikaw mismo ang dahilan. 1052018 Kwento namin na akala ko walang katapusan Pero natapos ng wala man lang dahilan Hindi ko alam kung saan nga ba ako nagkulang Saan nga ba.

Hugot vlog compilation 101 iniwan ka ng walang dahilan labo diba pinagpalit ka ok lang yan. Spoken word poetry para kay ex para sa mga iniwan at pinagpalit ng hindi alam ang dahilan - YouTube. Iniwan Ng Walang Sapat Na Dahilan Spoken Poetry Youtube This video is unavailable.

Para sa mga taong Iniwan ng walang sapat na Dahilan Tula Para kay EX ByVieve Pascua. May mali ba akong nagawa. 1202017 Ibinalot siyang pagkaingat-ingat sa malapilak na balat isang bungkos ng mga rosas na nagpakislap ng mata at umangat sa lahat.

Nagdaan ang araw at buwan Pinaramdam mo na mahalaga ako Pero aking napagtanto. Hindi ko alam kung paano ko haharapin ang ngayon bukas at magpakailan man. Tandang-tanda ko pa At hinding hindi ko makakalimutan At sino nga bang di makakalimot sa isang bagay na hindi napagusapan Ako itong antay ng antay ng katapusan Na kahit kailan hindi kailanman ito naumpisahan Ako din naman tong si tanga Pumayag sa isang bagay na walang kasiguraduhan Walang usapan o kontrata Kasi nagumpisa tayong masaya sa isat isa at gusto kita At akala ko sapat at batayan na yun para mahulog ako sayo Ako din naman ang naging tanga Dahil sa.

Para sa mga. 932017 Tandaan mo ako yung babaeng binasura mo sa kabila ng lahat ng ginawa ko para sayo. Hindi ko alam kung paano ko sisimulan Simulan ang aking kwentong pinagdaanan Kwento namin na akala ko walang katapusan Pero natapos ng wala man lang dahilan.

Ikay bihilhan ng sapatos damit. Sa ating buhaymay mga pangyayari talagang masaklap na hindi natin alam kung ano ang dahilanMga pangyayaring mahirap tanggapinmga pangyayaring ayaw nating. Iniwan ang puso ko sa ere ng walang kaalam-alam Na Hanggang ngayon halos puso koy nangunguyam Sa bawat oras na pumapasok sa aking puso at utak na tila isda na uhaw-uhaw Hanap-hanap palagi ay ikaw Minsan naalala ko pa nga naisulat ko ang iyong pangalan sa buhangin Nagbabakasakali na sanay ikay dumating Nakatingin sa mga bituin.

Ako yung nagmahal lang pero pinili mong saktan lang. Spoken word poetry para kay ex para sa mga iniwan at pinagpalit ng hindi. Yung iba nga lang hindi worth it hindi patas.

Kasama mo mga kaibigan na siyang dahilan ng ating pagkakamabutihan Hindi ko malimutan ang yong mga ngiti na nakaukit sa iyong mga labi Tayoy nagkasiyahan sa madilim na kalawakan At di ko namalayan na ako palay nahulog na sa di malamang dahilan. Habang tumatagal mas nasanay ako na wala ka na. Sa kakapalan ng iyong mukha Di na kaduda-duda kung bat mo hinayaang mangyari ito lahat.

Spoken poetry sa magulang - 2034210 julyengrey6201 julyengrey6201 06122018. Tinalo ang santan na pinitas sa bakuran o kahit mga tula ng pag-ibig na ginawang may pinaglalaban. 3242017 Kayat mahal patawad sapagkat sa iyong pagbalik ay wala na aking mga halik Sa iyong pagbalik hindi na nakatayo ang lalaking minamahal mo Sa iyong pagbalik lumisan na ang lalaking minsay pinangarap mo.

Dahilan kung bakit ang tagal kong malimutan ang isang tulad mo. Para sa mga taong walang lakas ng loob magsalita para sa mga nagpakatanga nagpapakatanga at may balak na magmukhang tanga para sa mga pinaasa ng salitang tiwala pasensya na sa mararahas na salita sa pagsabog ng aking dibdib at pag agos ng mga bala. This video is unavailable.

Lahat naman tayo naranasan masaktan. Dahil sa bawat araw at gabi na dumadaan ikaw mismo ang aking kailangan. Para akong isang bulaklak sa malawak na hardin at nagiisa.

Iniwan ng walang sapat na dahilan. Ikay pinalaki ng mabuti para maging isang responsabli. Siguro ngayon hindi mo pa maiintindihan mga sinasabe ko pero soon you will.

IsagawaSumulat ng isang awiting nagsisimula sa mga panghalip panao na binubuo ng 2hanggang 3 saknong. Para sa mga taong nasasaktan. Siyam Siyam na ulit kang pumapagitna sa mga panaginip ko.

Ngayon wala okay ka na masaya ka na. 10112017 San ka nakakuha ng lakas na loob para saktan. Hugot para sa iniwan ng walang dahilan.

Iniwan ng walang dahilan. Sana man lang nagbigay ka ng babala Babala na akoy iiwanan mo na ng akoy nakapaghanda Kaysa bigla ka na lamang nawala na parang bula Sabi mo noon ikay para sakin at akoy para sayo. Ang taong walang ibang ginawa kundi mahalin ka.

Hugot vlog compilation 101 iniwan ka ng walang dahilan labo diba pinagpalit ka ok lang yan. Yung wala naman mali sayo pero mukhang may mali pa din kasi iniwan ka niya nagsawa nakahanap ng iba di na nag-wo-work out yung relasyon fall out of love at napagod mga madalas na dahilan kung bakit napuputol ang relasyon.

Image Result For Spoken Word Poetry Tagalog Spoken Word Poetry Spoken Word Quotes Tired Of Trying

Spoken Poetry Posts Facebook

Thoughtoftheday Reeltoreal2 Twitter

Thoughtoftheday Reeltoreal2 Twitter

Pin On Pinoy Hugot

Tagalog Quotes Tagalog Quotes Emotional Quotes Hugot Quotes

Spoken Word Poetry Posts Facebook

8 Lessons From 100 Tula Para Kay Stella Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Quotes Hugot Lines Tagalog Love

Patama Di Maiiwasan Bitter Quotes Mga Patama Quotes Tagalog Banat Quotes Patama Quotes Tagalog Quotes Patama Hugot Quotes

Nnbs

Pin By Migi Hirano On Qoutes Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Quotes Funny

Tagalog Spoken Word Poetry Posts Facebook

Tula Ng Isang Makata Mauban2 Posts Facebook

Spoken Word Poetry Hugot Tagalog Posts Facebook

Thoughtoftheday Reeltoreal2 Twitter

Spoken Poetry Posts Facebook

Pinalitan Sinaktan Iniwan Multiskills Kang Magmahal

Broken Hearted Best Hugot Lines Youtube

Spoken Poetry Posts Facebook


LihatTutupKomentar