Para Lang Sayo Ako'y Iibig Pang Muli Lyrics

Para lang sayo Di na ako muling mag-iisa Ngayon ikaw ay nandito na Para sayo akoy iibig pang muli Dahil sayo akoy iibig nang muli Ang aking pusoy Pag-ingatan mo. Lyrics to Para Lang Sayo by Aiza Seguerra.

Lyrics Para Lang Sayo Of Aiza Seguerra

At sayo lamang nakita Ang tunay na pag-ibig naking hinahanap Buti na lang ikaw ay nakilala Binago mo ang nadarama Para sayo Akoy iibig pang muli Dahil sayo Akoy iibig nang muli Ang aking pusoy Pag-ingatan mo Dahil sa itoy muling magmamahal sayo Para lang sayo Akoy di na muling mag-iisa Ikaw na nga ang hinihintay ng puso ko Para sayo.

Para lang sayo ako'y iibig pang muli lyrics. Parang ayoko ng umibig pang muli May takot na nadarama Na muli ay maranasan Ayoko ng masaktan muli ang puso ko Ngunit nang ikaw ay makilala Biglang nagbago ang nadarama Para sayo akoy iibig pang muli Dahil sayo akoy iibig nang muli Ang aking pusoy Pag-ingatan mo Dahil sa itoy muling magmamahal sayo Para lang sayo Muli ay aking nadama Kung. 7222017 English translation of lyrics for Para Lang SaYo by Aiza Seguerra. Muli ay aking nadama Kung paano ang umibig Masakit man ang nakaraay nalimot na Ang tulad moy naiiba At sayo lamang nakita Ang tunay na pag-ibig naking hinahanap Buti na lang ikaw.

Para sayo akoy iibig pang muli Dahil sayo akoy iibig nang muli Ang aking pusoy Pag-ingatan mo Dahil sa itoy muling magmamahal sayo Para lang sayo. Parang ayoko ng umibig pang muli May takot na nadarama Na muli ay maranasan Ayoko ng masaktan muli ang puso ko Ngunit nang ikaw ay makilala Biglang nagbago ang nadarama. Aiza Seguerra Para Lang sa Iyo lyrics.

1012007 Para sayo akoy iibig pang muli Dahil sayo akoy iibig nang muli Ang aking pusoy Pag-ingatan mo Dahil sa itoy muling magmamahal sayo Para lang sayo Muli ay aking nadama Kung paano ang umibig Masakit man ang nakaraay nalimot na Ang tulad moy naiiba At sayo lamang nakita Ang tunay na pag-ibig naking hinahanap Buti na lang ikaw ay nakilala. Para lang sayo Muli ay aking nadama Kung paano ang umibig Masakit man ang nakaraay nalimot na. Muli ay aking nadama.

Ngunit nang ikaw ay makilala Biglang nagbago ang nadarama Para sayo akoy iibig pang muli Dahil sayo akoy iibig nang muli Ang aking pusoy Pag-ingatan mo Dahil sa itoy muling magmamahal sayo Para lang sayo Muli ay aking nadama Kung paano ang umibig Masakit man ang nakaraay nalimot na Ang tulad moy naiiba At sayo lamang nakita Ang tunay na. Dahil sayo akoy iibig nang muli Ang aking pusoy Pag-ingatan mo Dahil sa itoy muling magmamahal sayo Para lang sayo Muli ay aking nadama Kung paano ang umibig Masakit man ang nakaraay nalimot na Ang tulad moy naiiba At sayo lamang nakita Ang tunay na pag-ibig naking hinahanap Buti na lang ikaw ay nakilala Binago mo ang nadarama Para sayo. Akoy iibig pang muli.

Follow me on InstaGram justinvasquez__Dahil sayo akoy iibig nang muliDO NOT REPOST andor STEAL MY AUDIOYoure more than welcome to Share the link and. Parang ayoko ng umibig pang muli May takot na nadarama Na muli ay maranasan Ayoko ng masaktan muli ang puso ko Ngunit nang ikaw ay makilala Biglang nagbago ang nadarama Para sayo akoy iibig pang muli Dahil sayo akoy iibig nang muli Ang aking pusoy Pag-ingatan mo Dahil sa itoy muling magmamahal sayo Para lang sayo Muli ay aking nadama Kung. For the love of OPM.

Nooy umibig na ako subalit nasaktan ang puso Parang ayoko ng umibig pang muli May takot na nadarama Na muli ay maranasan Ayoko ng masaktan muli ang puso ko Ngunit nang ikaw ay makilala Biglang nagbago ang nadarama. Akoy iibig nang muli Ang aking pusoy Pag-ingatan mo Dahil sa itoy muling magmamahal sayo. 6282016 Intro C Bm Em Am D Dsus Verse 1 G G7 C Bm Em D Fm Nooy umibig na ako subalit nasaktan ang puso Parang ayoko ng umibig pang muli G G7 C Bm Em D May takot na nadarama na muli ay maranasan ayoko ng masaktan muli ang puso ko C Bm Am Bm Ngunit nang ikaw ay makilala C Bm D Dsus biglang nagbago ang nadarama Chorus C Bm Em Para sayo ako.

Nooy umibig na ako subalit nasaktan ang puso Parang ayoko ng umibig. Para sayo akoy iibig pang muli Dahil sayo akoy iibig nang muli Ang aking pusoy Pag-ingatan mo Dahil sa itoy muling magmamahal sayo Para lang sayo. Nooy umibig na ako Subalit nasaktan ang puso Parang ayoko ng umibig pang muli May takot.

Parang ayoko ng umibig pang muli May takot na nadarama Na muli ay maranasan Ayoko ng masaktan muli ang puso ko Ngunit nang ikaw ay makilala Biglang nagbago ang nadarama. 7222017 Nooy umibig na ako Subalit nasaktan ang puso Parang ayoko ng umibig pang muli May takot na nadarama Na muli ay maranasan Ayoko ng masaktan muli ang puso ko Ngunit nang ikaw ay makilala Biglang nagbago ang nadarama Para sayo Akoy iibig pang muli Dahil sayo Akoy iibig nang muli Ang aking pusoy Pag-ingatan mo Dahil sa itoy muling magmamahal sayo Para lang sayo Muli. Para sayo akoy iibig pang muli Dahil sayo akoy iibig nang muli Ang aking pusoy Pag-ingatan mo Dahil sa itoy muling magmamahal sayo Para lang sayo.

Muli ay aking nadama. Para sayo akoy iibig pang muli Dahil sayo akoy iibig nang muli Ang aking pusoy Pag-ingatan mo Dahil sa itoy muling magmamahal sayo Para lang sayo Muli ay aking nadama Kung paano ang umibig Masakit man ang nakaraay nalimot na Ang tulad moy naiiba At sayo lamang nakita Ang tunay na pag-ibig naking hinahanap Buti na lang ikaw ay nakilala. Ang tulad moy naiiba At sayo lamang nakita Ang tunay na pag-ibig naking hinahanap.

Parang ayoko ng umibig pang muli May takot na nadarama Na muli ay maranasan Ayoko ng masaktan muli ang puso ko Ngunit nang ikaw ay makilala Biglang nagbago ang nadarama Para sayo akoy iibig pang muli Dahil sayo akoy iibig nang muli Ang aking pusoy Pag-ingatan mo Dahil sa itoy muling magmamahal sayo Para lang sayo Muli ay aking nadama Kung.

Aiza Seguerra Para Lang Sa Iyo Lyrics

Justin Vasquez Para Sayo Ako Y Iibig Pang Muli X Cover Lyrics Youtube

Aiza Seguerra Para Lang Sa Yo Lyrics Genius Lyrics

Para Lang Sa Yo By Aiza Seguerra With Lyrics Golectures Online Lectures

Para Sa Yo Ako Y Iibig Pang Muli Youtube

Lyrics Center Hindi Na Nga Lyrics And Chords

Aiza Seguerra Para Lang Sayo Lyrics Kanta Mo Kanta Ko Facebook

Para Sayo Ako Y Iibig Pang Muli Finals Group 1 Youtube

Aiza Seguerra Song Lyrics For Android Apk Download

Aiza Seguerra Para Lang Sa Yo Paroles Musixmatch

Ako Y Iibig Pang Muli Para Lang Sayo

Para Lang Sayo

Para Lang Sa Yo Lyrics And Music By Aiza Seguerra Arranged By Iamevalynmn

Para Lang Sa Yo Lyrics By Aiza Seguerra Noo Y Umibig Na Ako

Download Para Lang Sa Yo Mp3 By Aiza Seguerra Para Lang Sa Yo Lyrics Download Song Online

Lyrics Para Lang Sayo Of Aiza Seguerra

Aiza Segurra Para Lang Sayo Lyrics Youtube

Para Lang Sayo Golectures Online Lectures

Para Lang Sa Yo By Aiza Seguerra With Lyrics Golectures Online Lectures


LihatTutupKomentar