Na Para Lang Sayo

Learn how to play Para Lang Sayo by Aiza Seguerra on guitar now. 7222017 Ang aking pusoy.

Di Mo Lang Napapansin Pinoy Quotes Emo Quotes Tagalog Quotes

Ayaw ko na sa iyo.

Na para lang sayo. Para Lang Sa Yo. If playback doesnt begin shortly try restarting your device. Kung sasaktan mo lang din ako yun.

Di na ako muling mag-iisa. Kaya kung pwede wag na lang. Parang ayoko ng umibig pang muli.

Para sa iyo ito. Para Lang Sayo - Aiza Seguerra Chords. 10162020 Maibabalik na namin sayo ate V ang Maraming taon ng serbisyo mo sa amin na para bang mga kapatid mo na kami.

Dahil sayo akoy iibig nang muli. Para sayo akoy iibig pang muli. Mahal na mahal ka namin.

Akoy di na muling mag-iisa Ikaw na nga ang hinihintay ng puso ko. Para sayo akoy iibig pang muli Dahil sayo akoy iibig nang muli Ang aking pusoy Pag-ingatan mo Dahil sa itoy muling magmamahal sayo Para lang sayo Muli ay aking nadama Kung paano ang umibig Masakit man ang nakaraay nalimot na Ang tulad moy naiiba At sayo lamang nakita Ang tunay na pag-ibig naking hinahanap. Choose one of the browsed Sabihin Man Nila Na Akoy Baliw Para Lang Sayo Panginoon lyrics get the lyrics and watch the video.

6282016 Intro C Bm Em Am D Dsus Verse 1 G G7 C Bm Em D Fm Nooy umibig na ako subalit nasaktan ang puso Parang ayoko ng umibig pang muli G G7 C Bm Em D May takot na nadarama na muli ay maranasan ayoko ng masaktan muli ang puso ko C Bm Am Bm Ngunit nang ikaw ay makilala C Bm D Dsus biglang nagbago ang nadarama Chorus C Bm Em Para sayo akoy iibig pang muli C Bm Em Dahil sayo akoy iibig nang muli Am Bm Em. Dalwa Lahat ng gusto ko ay nasayo At sa tuwing ikay nakikita Araw koy gumaganda. Matagal na kitang napapansin.

Nooy umibig na ako subalit nasaktan ang puso. The phrase is more frequently shortened as sayo on social media and in text messages. Para Lang sa Iyo.

12242020 You will not find this in standard dictionaries. 942020 Pasensya na hindi yun ako. Subalit nasaktan ang puso.

Wag na lang wag na lang wag na lang wag na lang. 6242012 Hanggang palihim na pagmamahal ang maibibigay sayo at hanggang hintay na lang siguro ako. This is for you.

247 in Love Songs Inspired by the Movie Translations. At para bang akoy in love sayo. Ayoko ng masaktan muli ang puso ko.

Sayo Na Lang Ako Lyrics - by Karylle Original by Lara Maigue Version by Regine Velasquez Live Originally part of PhilPop 2013 Sayo Na Lang Ako lyrics has become one of the most popular songs of 2014 due probably to the originally beautiful song lyrics made from the heart of the singer song writer Lara Maigue as performed in the P-Pop a. Ngayon ikaw ay nandito na. Please keep it safe.

There are 60 lyrics related to Sabihin Man Nila Na Akoy Baliw Para Lang Sayo Panginoon. Nahihiya naman akong lapitan ka at magpakilala kasi palagi kang may kasama. This word is actually two words sa iyo to you.

Dahil para sayo Handa akong magpakatino Laging isipin Lahat ay gagawin Basta para sayo II Hindi ikaw yung tipong niloloko At hindi naman ako yung tipong nagseseryoso At kahit sulit sana sayo ang kasalanan Lolokohin lang kita kaya kung pwede wag nalang Dahil ayoko nang masaktan ka Wag kang maniniwala Hindi ako santo Chorus Pero para sayo Akoy magbabago. Yung mga ngiti mo yung tawa mo at kung paano ka magpasaya ng tao nakakagaan ng loob. Parang ayoko ng umibig pang muli.

May takot na nadarama. Nooy umibig na ako. Bakit ba ngayon ka lang Dumating sa buhay ko Huli na ba ang lahat Mayron nang ibang mahal Sana ay ako na lang Ang laging nasa piling mo Pinagdadamutan ba Ang pusoy gulong-gulo.

Para sayo Akoy iibig pang muli Dahil sayo Akoy iibig nang muli Ang aking pusoy Pag-ingatan mo Dahil sa itoy muling magmamahal sayo Para lang sayo Di na ako muling mag-iisa Ngayon ikaw ay nandito na Para sayo Akoy iibig pang muli Dahil sayo Akoy iibig nang muli Ang aking pusoy Pag-ingatan mo Dahil sa itoy muling magmamahal sayo Para lang sayo. Dahil sa itoy muling magmamahal sayo. Dahil sa itoy muling magmamahal sayo.

May takot na nadarama. Ang aking pusoy. Na muli ay maranasan.

Para lang sayo - YouTube. Because of you it beats again. Para Lang sa Iyo.

Wag na lang wag na lang wag na lang wag na lang. 812014 Preview buy and download songs from the album Para Lang Sayo - EP including Para Lang Sayo. C Bm Em Am D Dsus G G7 Fm.

Dumating na ang araw na narinig ng Diyos ang dasal kong balang araw maibalik namin sayo ang lahat ng pasasalamat at pagmamahal. Sana nagustuhan mo Ilang taon ko na din iniipunan ito para sa iyo. At sayo lamang nakita Ang tunay na pag-ibig naking hinahanap Buti na lang ikaw ay nakilala Binago mo ang nadarama Para sayo akoy iibig pang muli Dahil sayo akoy iibig nang muli Ang aking pusoy Pag-ingatan mo Dahil sa itoy muling magmamahal sayo Para lang sayo.

Para Lang Sayo Lyrics by Mark Carpio.

Pin By Ann On Bread Tetris Games

Pin On My Story

Sayo Na Lang Ako Patama Quotes Hugot Quotes Tagalog Quotes

Love Quotes Patama Tagalog Quotes Tagalog Love Quotes Patama Quotes

Ako Na Lang Ulit Tagalog Quotes Quotes Hugot

Wag Ka Nang Malungkot Kasi Ang Leeboutiquehotel Lagi Lang Nandito Para Sayo Leeboutiquehoteltagaytayhugot Book Now At Www Leeb Poster Movie Posters Movies

Pin On Watty Quotes

Mahal Na Mahal Kita Xo Icy Lyrics Youtube Love Rap Lyrics Rap Music

Platito On Twitter Tagalog Quotes Hugot Funny Pinoy Quotes Tagalog Quotes

Kung Ayaw Niya Tagalog Qoutes Quotes Tagalog

Pin On Quotes

Mahal Ko Para Sayo Youtube In 2021 Sayo Youtube Kos

Pin On Wanderlust

Pin On Positive Quotes

Ang Tunay Na Sayo Ay Magiging Para Sayo Hugot Quotes Tagalog Tagalog Love Quotes Hugot Lines Tagalog Love

Twitter Hugot Qoutes Twitter

Gmb 01 Pinoy Quotes Family Quotes Quotes

Pin On Cute Baby Photos

Pin By Mariella On Quotes From Wattpad Or Best Lines Words Sayings Quotes


LihatTutupKomentar