Akoy Sayo Ikay Para Sa Akin

8 talking about this. Kahit na umabot pang akoy nasa langit na.

Yung Jharel Aishiteru Tagalog Love Rap Official Lyrics Video Youtube

Akoy Sa Iyo Ikay Akin Lyrics.

Akoy sayo ikay para sa akin. Kung ako ay mamalasin At mayron ka nang ibang mahal. Choose one of the browsed Akoy Sayo Ikay Akin Lamang lyrics get the lyrics and watch the video. Donna Cruz - Akoy Sayo Ikay Para Sa Akin Lyrics.

Akoy Sayo at Ikay Akin Lamang Lyrics. Kung ikay magiging akin Di ka na muling luluha pa Pangakong di ka lolokohin Ng puso kong nagmamahal. Ikaw na ang may sabi Na akoy mahal mo rin At sinabi mong ang pag- ibig moy di magbabago Ngunit bakit Sa tuwing akoy lumalapit Ikay lumalayo.

IAxe Intro AM7 - Bm7 - Cm7 - DM7 - Dm A Fm7 - Bm7 Ikaw na ang may sabi E Na akoy mahal mo rin A Fm7 - Bm7 Ang sinabi mong E Ang pag-ibig moy di magbabago Refrain DM7 Dm A - A7 Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit ikay lumalayo DM7 Dm A Fm Pusoy laging nasasaktan pag may kasama kang iba Chorus Bm7. 4162020 AKOY SA IYO IKAY AKIN By. Choose one of the browsed Akoy Sayo At Ikay Akin Lamang lyrics get the lyrics and watch the video.

Lyrics to Akoy Sayo at Ikay Akin Lamang by Daniel Padilla. Tingnan ang mga profile ng mga taong may pangalang Akoy Sayo Ikay Akin. Akoy Sayo At Ikay Akin Lamang lyrics.

Ikaw na ang may sabi na akoy mahal mo rin At sinabi mong ang pag-ibig moy di magbabago Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit ikay lumalayo Pusoy laging nasasaktan pag may kasama kang iba. Kahit anong mangyari pag-ibig koy sa yo pa rin. Browse for Akoy Sayo Ikay Akin Lamang song lyrics by entered search phrase.

Not to me eat for me for giving us you are enough. Human translations with examples. Umasa kang maghihintay ako kahit kailan Kahit na umabot pang akoy Nasa langit na At kung di ka makita makikiusap kay Bathala Na ikay hanapin at sabihin Ipaalala sa iyo ang nakalimuatan sumpaan Na akoy sayo at ikay akin lamang.

Get DJ recommendations for harmonic mixing. Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit ikay lumalayo Pusoy laging nasasaktan pag may kasama kang iba Di ba nila alam tayoy nagsumpaan Na akoy sa iyo at ikay akin lamang Kahit anong mangyari ang pag-ibig koy sa yo pa rin At kahit ano pa ang sabihin nilay ikaw pa rin ang mahal Maghihintay ako kahit kailan. Browse for Akoy Sayo At Ikay Akin Lamang song lyrics by entered search phrase.

Kung ako ay papalarin Na akoy iyong mahal na rin Pangakong ikaw lang ang iibigin Magpakailanman. There are 60 lyrics related to Akoy Sayo At Ikay Akin Lamang. A Page about love and feelings.

At kung di ka makita makikiusap kay bathala. Sumali sa Facebook para makipag-ugnayan kay Akoy Sayo Ikay Akin at sa iba pang. Ikaw na ang may sabi na Akoy mahal mo rin At sinabi mong Ang pag-ibig moy di magbabago Ngunit bakit Sa tuwing akoy lumalapit Ikay lumalayo Puso.

Top Lyrics of 2009. Ipaalala sa iyo ang nakalimutang sumpaan Na akoy sayo at ikay akin lamang. Akoy sayo at ikay akin lamang.

Ang mahal maghihintay ako kahit kailan. Also see Camelot duration release date label popularity energy danceability and happiness. Akoy Sa Iyo Ikay Akin by Iaxe Tab Different Versions Chords Tab Tabs.

Kahit ano pa ang sabihin nilay ikaw pa rin. 1122020 Intro A Bm Cm D Dm Verse 1 A Fm Ikaw na ang may sabi Bm E Na akoy mahal mo rin A Fm At sinabi mong Bm E ang pag-ibig moy di-magbabago Chorus DM7 Dm Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit A A7 Ikay lumalayo DM7 Dm A Pusoy laging nasasaktan pag may kasama Fm Kang iba Bm Cm Dm Di ba nila alam Bm Cm Dm Tayoy nag-sumpaan DM7 Dm Na. Akoy Sayo Ikay Akin Lamang lyrics.

5272012 Key and BPM for Akoy Sayo Ikay Akin Lamang by Daniel Padilla. Di kita pipilitin Sundin mo pang iyong damdamin Hayaan nalang tumibok ang puso mo Para sa akin. Top Lyrics of 2011.

There are 60 lyrics related to Akoy Sayo Ikay Akin Lamang. Akoy sayo ikay para sa akin. Contextual translation of akoy sayo at ikay para sa akin.

Na akoy sa yo at ikay akin lamang. Ikaw ang aking pag-ibig Ikaw sa akin ang bituwin Ikaw ang katuparan dito sa aking daigdig. Top Lyrics of 2010.

Iaxe Ako Y Sa Yo Ika Y Akin Lamang Guitar Tutorial By Twofacedman X

Ako Y Sayo At Ika Y Akin Lamang Karaoke Acoustic Instrumental First Circle Youtube

Ako Y Sayo Ika Y Para Sa Akin Home Facebook

Chords Song Structure Songs

Music Lyrics Still One Posts Facebook

Infinity Beyond Posts Facebook

Jason Dhakal Para Sa Akin Interlude Youtube

Ako Y Sayo Ika Y Akin

Iaxe Akoy Sayo Ikay Sakin Lamang Chords Solo Tabs Intro Youtube

Pasko Ay Para Sa Akin At Sa Iyo By Donna Cruz With Lyrics Youtube

Ako Y Sayo Ika Y Akin Lamang Daniel Padilla Lyrics Dj Greatest Hits Youtube

Kyle Echarri Ako Y Sa Yo Ika Y Sa Akin Myx Live Performance Youtube

Infinity Beyond Posts Facebook

Iaxe Ako Y Sa Yo Ika Y Sa Akin Lyric Video Youtube

Sayo Na Lang Ako Patama Quotes Hugot Quotes Tagalog Quotes

Mariano Kat Cover Akoy Sayo Ika Y Akin Lamang Sy Talent Entertainment Youtube

Ako Y Sayo Ika Y Para Sa Akin Home Facebook

Yeng Constantino Salamat Lyrics Metrolyrics

Ako Y Sayo At Ika Y Akin Lamang Original Version Guitar Tutorial Youtube


LihatTutupKomentar