Sulat Para Sa Minamahal Na Lalaki

Gusto kong malaman ninyo na mula noong araw na nagkakilala tayo ako bumagsak ng malalim sa pag-ibig sa iyo. Dear husband Malalim na ang gabi napatulog ko na ang mga bata finally makakaupo na ako.

No Name Posts Facebook

Huwag naman akong sungitan.

Sulat para sa minamahal na lalaki. Kulang nalang magpatayo ako ng hardin para sa iyong mga likha. 692016 Lubos akong nagpapasalamat sa Panginoon dahil ikaw ang ibinigay Niya. Kung hindi naman tayo ang nakatadhana para sa isat isa.

Nang aking isipan. Sobrang proud ako sayo lalo na sa harap ng buong pamilya ko. Araw-araw kang tinititigan.

Para saan pa ba yan hindi naman niya maa-appreciate ang iyong mga obra. Ang mga sulat ginawa pala ng isang lalaking may lihim na pagtingin sa isang dalaga 40 taon na ang nakararaan. Nang inamin sakin ng harap-harapan.

Nitong Huwebes ikinuwento ni Gela Petines na nakita niya ang mga sulat na nakalagay sa isang bag na naiwan sa kisema ng kanilang ancestral house. 3132021 Nagtanim si Winston ng 6000 na oak trees sa isang bukirin malapit sa kanilang bahay bilang pagkilala at pag-alala sa kaniyang minamahal na asawa. Kapag may namatay sa pamilya ang mga magulang gayundin ang iba pang mga kamag-anak at mga kaibigan ay madalas na hindi malaman kung ano ang sasabihin o gagawin upang tulungan ang mga bata na makayanan ang nangyari.

Na pag-ibig sa mga nabubuhay. At kung sa naiiba ang pananaw. Miss na miss ko na ang presensya mo Kahit wala ka namang pangako na dapat mapako.

Ang tunay na nararamdaman. Pagtingin ay lalong lumalalim na parang balon. Ilang tula man ang ialay mo sa kaniya wala ring kwenta dahil hindi naman niya mababasa.

Salamat sa lahat ng sakripisyo na handa mong gawin. Siya ay tapat tungkol sa mga simpleng bagay tulad ng paglabas kasama ng kanyang mga kaibigan o kaya nama kung wala siya sa mood makipag-usap. Para sa nag-iisa para sa natatangi nais ko lang sabihin na paborito ko ang yong ngiti.

Upang tumingin sa isang tao at ngumiti ng walang dahilan. Salamat sa pagmamahal na patuloy mong ipinaparamdam. Sana mabasa mo itong sulat ko sana magets mo na sa yo nakapangalan ito.

1212015 Na minamahal kita. Ikaw ang aking buhay ang aking puso ang aking kaluluwa. Sa oras-oras ikay tinatanaw.

Ako ang iyong ina na Reyna ng Langit at Lupa ngunit sa harap mo ako ay naging isang malambot mapagmahal at nauuhaw na ina ng iyong pagmamahal. Nagpasya si Winston na magtayo ng isang ligtas espiritwal na pwesto para sa kanya at sa kanyang anak kung saan maaari nilang puntahan tuwing sila ay nagkakaroon ng pagsubok sa buhay. Ikaw ang nagbigay sa akin ng lakas upang ngumiti ng totoo muli sa mundong ibabaw sa kabila ng mga lungkot at kasawiang naranasan nuong unang panahon.

Paki-usap ko lang. Di mawari ng lubusan. Sa taengay sadyang nakahahalina.

Lahat ng pangamba ay napapawi sa aking pagmamahal ay wala kang kahati. Ginuguhit mo na naman ang mukha niya. Itigil mo na yan.

Walang katapat ang tinataglay. Sana hindi na ito masali sa milyung-milyong sulat ko para sa iyo na hindi ko naipadala. 7312017 Alam ng isang lalaki na tunay na mahal ang kanyang misis na ang pagiging tapat sa pag-ibig ay mahalaga.

Ang isang tao mula sa malapit na madalas para sa ilang mga kadahilanan madalas lamang sa kanya maliwanag nagtatakda mahilig laban sa isat isa. At kung sino ang mag-paiyak. Ang daming tula na ang aking naisulat na kung saan akoy labong labo.

Isa na naman ito sa mga tulang iyon. May panahong mawawala ang araw. Kung ang luha mo ay papatak.

Madaming tula na ang aking naisulat dahil hindi na kita maintidihan dahil hindi ko na alam kung saan ba ako lulugar. Basahin ang isang liham para sa minamahal na mister mula sa nagpapasalamat na misis. Sa hindi inaasahan.

Hindi ako magsisisi na pinili kong samahan ka. Salamat sa mga pangakong maari kong panghawakan. Na ako pala ang iyong naiibigan.

9172015 Para sa aking minamahal Una sa lahat gusto ko lamang mabatid mo na ikaw ay aking iniirog higit kanino man sa panahong ito. Gayunman kailangan ng mga bata ang matatanda upang tulungan silang harapin ang tungkol sa kamatayan. Dahil talagang wala na siya.

Kailan ko ba masasabi na umuwi ka na. 9302017 At nang iyong itinugtug na. Sa ngayon masaya ako na napatunayan ko sa aking sarili na marunong din akong magmahal.

Gusto ko malaman mo na hindi ako magsasawang sabihin na. Tulad ng mga Tulang Iyon. Sa bawat araw ng aking buhay.

Hindi siya magpapanggap o magsu-sugarcoat ng mga katotohanan. 2172020 Para Sa Nag-iisa. Para sa nag-iisa sa aking inspirasyon hindi magbabago ang pagsinta lumaon man ang panahon.

Llahad kung paano mo sasabihin ang iyong intensiyon sa mga kasunod na sitwasyon Ang bawat paliwanag ay binubuo ng tatlo hanggang limang pangungusap1P agsasabi na nahulog na ang iyong loob sa isang matalik na kaibigan na nagkapangakuang walangmagiging romantikong pagtitinginan sa loob ng pagkakaibigang ito. Sobrang daming tula na ang aking naisulat tungkol sayo. Halimbawa ang ina ng batang lalaki na hindi nagustuhan ang kanyang piniling ay maaaring subukan upang mapupuksa siya sa lahat ng posibleng paraan pukawin ang mga pag-aaway at pagtatayo ng mga.

Salamat dahil handa kang gawin ang lahat para sa atin. Ang aking anak na lalaki sa Golgotha I. Naparabang ayaw kang pakawalan.

Itigil mo na yan. Bago nakilala mo ako hindi ko alam kung ano ang pakiramdam. Para sa akin ay di ka mahanaw.

8142018 Kadalasan sa sobrang daming ginagawa sa bahay at sa pag-aalaga sa mga anak nakakalimutan natin magpasalamat sa ating mga mister. Ang puso ko ay mabibiyak. 1192011 Ang alam ko wala dapat nagdidikta sa iyo kung sino ang dapat mahalin ng iyong puso.

Gumagawa ka na naman ng tula para sa kaniya. 11272013 tula para sa aking mga minamahal 217K 24 6 ang nakapaloob dito ay hindi STORIES kundi isang TULA tula na aking likha tula para sa aking mga MINAMAHAL. Ako kaya masaya sa iyong pag-ibig.

Sa ulat ni Mariz Umali sa GMA News 24 Oras.

Essay Para Sa Mga Guro

Mga Sulat Sa Pag Ibig Na Romantikong Para Sa Kanya Mula Sa The Heart Blog

Para Sa Nag Iisang Taong Mahal Na Mahal Ko Youtube

Saint Anthony Of Padua Parish Singalong Manila Feast Of The Holy Family December 27 2020 7 00 Am Holy Mass Facebook

Sulat Para Sa Minamahal Ko Youtube

Spoken Poetry Posts Facebook

No Name Posts Facebook

Halimbawa Ng Sulat Utang Magbigay Ng Halimbawa Ng Impormatib Na Pagsulat Maikling Lagda Ang Bahagi Na Nnagsasaad Ng Pangalan Ng Sumulat Ng Liham Blog Astronomi

Kasi You Can Never Can Tell Tagalog Quotes Hugot Funny Bisaya Quotes Hugot Quotes

Happy Birthday Beybe Home

Halimbawa Ng Sulat Utang Magbigay Ng Halimbawa Ng Impormatib Na Pagsulat Maikling Lagda Ang Bahagi Na Nnagsasaad Ng Pangalan Ng Sumulat Ng Liham Blog Astronomi

Tunay Na Pag Ibig Quotes Quotesgram

Essay Para Sa Mga Guro

Pin On Beauty

Pin On Novels To Read

Tagalog Love Quotes 365greetings Com

Sulat Ng Annibersaryo Para Sa Aking Asawa Maraming Salamat Sa Pagiging Ikaw Pag Ibig Abril 2021

Mensahe Para Sa Asawa Youtube

Love Letters Between Filipino Couples In The Past


LihatTutupKomentar