Spoken Poetry Tagalog Para Sa Mga Taong Iniwan

Mahal kong ina. Hanggang sa dumating ang oras na aming kinatatakutan nakatanggap akong tawag mula kay Mama.

Pin On Aral Sa Buhay

Pero hindi maaring dumaan lang sila sa buhay mo swerte mo kung tinadhana siya para sayo.

Spoken poetry tagalog para sa mga taong iniwan. Tagalog poems verses literature about mother loves. 1132017 Sana lumaban ka at nagpakatatag ka noong mga panahong iyon. Spoken poetry about mothers love.

Ang malungkot na gabi. Tula para sa tunay na pagibig tula para sa mga salitang di masabi ng. Pero nagawa mo pa ring magloko.

10112017 Kakaload sa isang linggo para makatext sayo. Para akong pinaasa ng isang paasa na pinaniwala ako sa salitang mahal kita kahit hindi naman talaga para akong pinaglaruanng isang laro na kapag hindi ko nilaro ay ako ang mapaglalaruan at. Ayoko sanang magduda Pero ang isip at puso koy nagpoprotesta.

1 340 likes 9 talking about this. Para sa Pusong Iniwan. See more ideas about tagalog quotes tagalog love quotes tagalog.

Sa isa lang kasi ay hindi ka makukuntento. Para sa mga taong iniwan ng walang paliwanag walang titulo erica del rosario ber lats. Tandang-tanda ko pa At hinding hindi ko makakalimutan At sino nga bang di makakalimot sa isang bagay na hindi napagusapan Ako itong antay ng antay ng katapusan Na kahit kailan hindi kailanman ito naumpisahan Ako din naman tong si tanga Pumayag sa isang bagay na walang kasiguraduhan Walang usapan o kontrata Kasi nagumpisa tayong masaya sa isat isa at gusto kita At akala ko sapat at batayan na yun para mahulog ako sayo Ako din naman ang naging tanga Dahil sa.

A mother to her children. Yung mga taong nagpapakita ng motibo na gusto ka nya na mahal ka nya papakiligin ka pagbabawalan ka na parang may relasyon kayo. Ginawa ko ang lahat ng ito.

Spoken words poetry tagalog. Ngunit taliwas pala ito sa aking hangarin na kaya parin kitang maibalik. Isang salita na may tatlong letra at ang taong gusto kong mayakap kapag ako ay may problema.

Ang line kong ito ay para sa taong iniwan o pinaasa. Basa na naman ang kalsada. Hugot na patama sa mga taong paasa.

1Kayang pakiligin pero hindi kayang mahalin Minsan kailangan mo ring tanggapin yung mga taong papakiligin kalang. Mahal mo ko at mahal kita pero kailangan natin pigilin Pigilin kung di para satin Kung di para satin wag na natin pilitin Pagmamahal natin sa isat isa ay atin nang awatin. 12302019 Tama na kung sakit lang ang dulot natin sa isat-isa Tama na kung wala nang patutunguhan ang kung anong meron sating dalawa Tama na kung wala na talaga.

Pero pag nafall kana hindi nila kayang panindigan. Tula para sa mga taong lumuha tula para sa mga mugtong mata na sa pagiyak ay pagod na at tula para sa nakaraang nais limutin na. A Spoken Word Poetry by Stephanie Dela Cruz.

The pictures i used is not mine its belong to someone elseCTTOGinawa ko ang SPOKEN POETRY na ito para sa mga taong nasaktan dahil nagmahal ng maling tao a. Lahat yan uubra na sigurong parang pangalan ng kalsada. Hugot para sa taong.

Kayo ang nagbibigay sa akin ng lakas. Hugot sa mga taong nang iwan nanloko at paasa. 10172017 Spoken Poetry Tagalog Poetry.

Dalawa Dalawang babae ang pinagsabay mo at isa na ako. Municipal government of concepcion misamis occidental. Malamig na naman ang dampi ng hanging nagmumula sa bukas na bintana.

Hinabol kita sa malalayong lugar at ginawa ang mga bagay na inakalay maiiaayos ang lahat. Noon paman ay alam ko na sa sarili ko yung ugali mo. Kung pagbabasihan na lahat yan nadaanan ko na.

Naway makahanap kayo ng isang taong magmamahal ng buo at magbibigay ligaya sa inyo sa tamang oras at panahonA short poem to all the people who still confused on why theyre being left out. Sanay nakausap man lamang kita. Tadhana Pero Di Tinadhana Pang Teleseryeng Hugot sa Life Bawat isa sa atin may isang taong dadating sa buhay natin para magbigay saya sa buhay natin turuan tayo ng mga bagay-bagay.

A short spoken word poetry for this post. Sa mga taong iniwan ka ito ang mga salitang binibitawan sa panahong niloko ka niya sa oras na ang inihain sa iyong hapagkainan ay ang sarili pusong naghihingalo sumisigaw at sugatan durog at duguan eto na ang sarap ng tiwala lasang PUTANGINA. Mga anak para sa inyo kakayanin ko ang lahat.

Spoken word poetry para kay expara sa mga iniwan at pinagpalit ng. Para sa mga taong Iniwan ng walang sapat na Dahilan. Lumabas man mula sa yong bibig Mga salitang gusto kong marinig mula sa kaibuturan nang iyong dibdib Mahal kita Pero bakit biglang nag-iba.

July 28 2018. Ipinagkait mo sa akin ang isang. They can be the best when it comes to telling someone you care or that you are interested without sounding too direct.

Pero tila akoy nabulag pagdating sa pag-ibig at pagdating sayo. Isang maikling tula para sa mga taong nagdududa kung bakit silay iniwan. Umuulan na naman pala.

3242017 Iniwan mo ako kung kailan kinailangan ko ng taong mamahalin ako ng lubos ngunit ubos na ubos na pala. Mahal sa paglisan mo ay dinungisan mo ang puso kong malinis. Dahil tangina ng mga taong walang respeto sa tiwala tangina ng mga taong sinabihan na ng kanan pero nangangaliwa.

Akoy iyong iniwan sa gitna ng malawak na bundok na puno ng katanungan Nakabitin sa mundo ng kawalan Wasak at umiiyak Di malaman kung san mahahanap ang mga sagot Sa. Ang hirap maging ex lang. Sana naisip mo na maraming nagmamahal sayo na iyong maiiwan noong mga panahong iyon.

Gabi na rin pala nalipasan na nang gutom Nakapatay ang ilaw sa kwarto pero mayat mayang binibisita ng liwanag ng kidlat. Dahil kung para tayo sa isat isa.

Nnbs

Patama Di Maiiwasan Bitter Quotes Mga Patama Quotes Tagalog Banat Quotes Patama Quotes Tagalog Quotes Patama Hugot Quotes

Spoken Poetry Hugot Home Facebook

Poetry Filipino Pros Filipino Words Spoken Word Poetry Poems Tagalog Quotes

Pin On Hugot

Tagalog Quotes Tagalog Quotes Emotional Quotes Hugot Quotes

Excelsior A Poem In Filipino Something I Wrote While My

Thoughtoftheday Reeltoreal2 Twitter

Tula Ng Isang Makata Mauban2 Posts Facebook

Excelsior A Poem In Filipino Something I Wrote While My

Spoken Word Poetry Posts Facebook

Para Sa Nagmahal At Nasaktan Youtube

Spoken Word Poetry Hugot Tagalog Posts Facebook

Pin On Pinoy Hugot

Spoken Poetry Hugot Home Facebook

Wika Kontra Pandemiya Russel Tagalog Spoken Poetry

Excelsior Umulan Bigla Nung Ako Y Iyong Iniwan Minahal Kita

Iniwan Tagalog Spoken Poetry Original Composition Youtube

Hugot Lines And Spoken Words Poetry Spoken Words 1 Salamin Black And White Photo Wall Black And White Aesthetic Butterfly Black And White


LihatTutupKomentar