Liham Para Sa Aking Mahal Na Ina

Itoy isang liham mula sa taong sa akiy lubos na nagbibigay saya. Sa pagsisikap niyo na.

Saint Anthony Of Padua Parish Singalong Manila Feast Of The Holy Family December 27 2020 7 00 Am Holy Mass Facebook

Ako po ay lubos na nagagalak na ikaw ang aking naging Ina.

Liham para sa aking mahal na ina. Alaala ng Aking Ina ni. Pinili ko ang Iphone. 9172015 Para sa aking minamahal Una sa lahat gusto ko lamang mabatid mo na ikaw ay aking iniirog higit kanino man sa panahong ito.

Paalam na inay Inay paalam na Sa langit hintayin dooy magkikita. Mahal na mahal kita At wala na. Salamat sa lahat mahal.

Hindi ko na mabilang kung ilang ulit ko itong binasa. Ito ay aking liham para sa aking pinakamamahal na ina. Bukas na liham para sa aking Ina.

Mga sakripisyoy sadyang hindi biro Mula ng akoy iniluwal sa mundo Pag-ibig na iniukol sa kiy totoo Pagmamahal ninyoy nagsilbing lakas ko. Para sa aking mahal na ina Sa nakaraang taon iniibig ko talaga ang Iphone na gawa ng Apple pero dahil sa sobrang mahal nito hindi mo ako. 7112012 PARA SAYO AKING INA.

Hangad ko po ang inyong kaligtasan at kapayapaan habang binabasa itong aking liham ng pasasalamat. Sa mga kalinga at pagmamahal mo Itong munting tula ang tanging handog ko. Ang buhay kong itoy sa inyo nagmula Pangalawa sa Diyos na syang lumikha Utang ko sa inyo ang aking hininga Minahal hinubog ng inyong kalinga.

Isang Bukas na Liham para sa Lahat ng mga Mamamayang-Pilipino Ika-19 ng Agosto 2013 Anibersaryo ng kapanganakan ng dating Pangulong Quezon Mahal kong mga Kababayan Nananawagan po ng pagkakaisang-loob ang munting liham na ito para sa ating lahat na mga tunay na mga anak ng bayan at sa buong mamamayang Pilipino hinggil po sa. Ikaw ang nagbibigay ng kasiyahan at pag asa sa aking buhay. Salamat sa labis na pag aaruga ina.

Sa pagpapaaral sakin sa pagaaruga at sa pagpapalaki sa akin ng maayos. 692016 Mahal na mahal kita. 2182020 Ikaw ay naging tunay na gabay sa buhay namin.

Hindi ako magsisisi na pinili kong samahan ka. Sa pagmamahal na inyong binibigay at walang sawang pag soporta sakin. Napakaganda ng nilalaman ng sulat na ito.

Isang liham ng alam mong katotohanan. Marahil magiging malayo ang deskripsyon ko sa katotohanan. 7252019 Diringgin mo sana itong aking tugon.

At kami ay masaya din na maituro ang mga turong naipamana niyo sa aming magiging pamilya. Kahit na ako po ay mahirap pagsabihan o matigas ang ulo pinagsisikapan ninyo po akong patinuin. Ilang mga ina ang kailangang makipagsapalaran para sa mga naiwang anak sa bansa.

Liham para kay nanay at tatay Mahal kong mga Magulang Una sa lahat nais ko kayong pasalamatan sa lahat ng mabuting bagay na ginawa niyo para sa akin at sa amin ng mga kapatid ko. Itoy liham ko sa aking Ina. Sa aking mga kasalan inyo pong dinadaan sa palo ng pagpapaalala o sa pagsasabihan at usapan ng pag-aabot sa puso.

Isang liham na alam mong handa kang ipaglaban. Itong taon na ito ay talagang biyaya ng panginoon dahil ang aking matalik na kaibigan ay binebenta ito sa mas murang halaga. Ikaw ang nagsilbing amat ina ng simulang mawala ang aking ama.

132016 Alam kong hindi sapat ilang libong libro man ang aking isulat Para magising ang mga anak mo at maibigay ang kalayaan mo Kayat hayaan mong ibigay ko sa iyo ang pinakahuling bagay na maibibgay ko. Sa aking minamahal na ama Hatid ko sa inyo kasama na rin si ina ang aking pasasalamat para sa inyong pagpapalaki at pagpupursige sa akin. Ikaw ang una at huli Ang unang nakakita ng pag patak ng aking mga luha At ang huling makakakita sa pinaka huling patak ng dugo ko sa lupa.

Ang iyong mga payo ay dadalhin ko lagi habang buhay. Kahit na pinagsasabihan o pinapalo ng aking ina ay para rin ito sa aking sarili kahit na hindi. Dahil sa inyo kaya ako ay nandito ngayon sa mundo.

Anila 21 years ago ito ay aking kinompose Ipinahayag ang damdamin sa inang ang pagmamahal ay lubos. Ang sarili ko sa kanilang sitwasyon at nabuo ko ang isang sulat. Pagmamahal sa yoy walang pagmamaliw.

Maraming salamat dahil ginagawa nyo ang lahat para sa akin. Halimbawa 8 Tula tungkol sa Ina Para sa Iyo Inay A CELEBRATION OF LIFE INAYS 82ND BIRTHDAY Tula ni Marilou H. Salamat sa pagmamahal na.

Maraming salamat po ulit. Maraming Salamat sa inyo nanay at tatay. Sa pag-aaruga at pagpapalaki sa amin hanggang sa patuloy na pag bigay ng mga hiling at pangangailangan namin.

Tunay na ang aking pagsilang dito sa mundo ay isang biyaya para sa akin. Mahal kong Inay at Itay Magandang araw po. At lalong imposible na maibahagi ko ito sa ibang tao.

Diko akalain na mahahanap ko pa ang liham na to na sa aking ina. Sa halip na sakit ang mangibabaw ay tuwa at galak ang salubong nang ako ay masilayan Puyat at pagod ay balewala para lang ako bilang munting sanggol sa pag-iyak ay mapatahan Ang gabi sayo ay tila naging araw pahinga mo ay naging madalan dahil ikaw ay mulat upang pagkalam ng aking sikmura ay matugunan. 762012 Gusto ko lang sana e-share sa inyo to.

Una po sa lahat nais kong magpasalamat sa buhay na ipinagkaloob ninyo. Nagagalak kami na kayo ang aming naging magulang at naging napakabuti niyo sa amin. Alaala mo nay aking tanging aliw.

Ikaw ang nagparamdam na ako ay. Mahal na mahal ko po kayo. 8112017 Ika 28 ng Hulyo 2019.

Ito ay isang bukas na liham para sa aking Ina Paano ko kaya mailalarawan ang salitang pag-ibig kung hindi kita naging ina. Ikaw ang nagbigay sa akin ng lakas upang ngumiti ng totoo muli sa mundong ibabaw sa kabila ng mga lungkot at kasawiang naranasan nuong unang panahon. Dahil sa inyo nabuo ang aking pagkatao naging matatag at naging marespeto.

Lubos akong nagpapasalamat sa Panginoon dahil ikaw ang ibinigay Niya. Nagbubuklat kasi ako ngayon ng mga lumang gamit at nakita ko sa tagong kaban ang liham na ito na matagal ko ng hinahanap. Pagbibigay pugay sa mga ina mama mother oma nanay mommy mom o kahit ano pamang tawag sa mga butihin nating ina Sila yung laging nanjan sa tuwing may m.

Naipagmamalaki namin kayo sa mga taong nakakasalamuha namin. Siya ang aking mahal na ina Na naging huwaran sa akin. Masaya magkaroon ng ina dahil nanjan sya palagi pag ikaw ay malingkotmay problemamay sakit o ano man ang iyong nararamdaman sa araw-araw sa anumang pagsubok na dumating sayo ay nandyan sya para sa iyo para sa pamilya.

LIHAM NG ISANG INA PARA SA ANAK Definitely Filipino Blog.

Issuu Pdf Downloader Tool

Free Dvds And Books Ang Mga Propesiya At Pahayag Kay Santa

1wpxzkoasfpf5m

Halimbawa Ng Sulat Utang Magbigay Ng Halimbawa Ng Impormatib Na Pagsulat Maikling Lagda Ang Bahagi Na Nnagsasaad Ng Pangalan Ng Sumulat Ng Liham Blog Astronomi

Issuu Pdf Downloader Tool

Halimbawa Ng Sulat Utang Magbigay Ng Halimbawa Ng Impormatib Na Pagsulat Maikling Lagda Ang Bahagi Na Nnagsasaad Ng Pangalan Ng Sumulat Ng Liham Blog Astronomi

6o4qg1lyhdotxm

St Peregrine Laziosi Parish Diocesan Shrine 5pm Palm Sunday Mass Facebook

Jesus Is Lord Victoria Chapter Online Bible Study October 28 2020 Facebook

Sulat Ng Santo Papa St Anthony Of Padua Parish Facebook

Happy Birthday Messages In Tagalog Wordings And Messages

Gantala Press Posts Facebook

Mahal Kita Aking Ina Tula Para Kay Ina Tagalog Spoken Word Poetry Mother S Day Special Youtube

Liham Para Kay Nanay At Tatay Mahal Kong Mga

Facebook

Liham Pangkaibigan M34mpjx2vp46

Grade Two Molave Videos Fil2 Q2 M18 Facebook

Happy Birthday Messages In Tagalog Wordings And Messages

Mahal Kita Baybayin Alibata Tattoos


LihatTutupKomentar